หน้า: [1] 2 3 4 5   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: PB แจ้งขอข้อมูลปัญหา Game Guard (nProtect)  (อ่าน 19314 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
PointBlank
บริษัทเกม
เด็กใหม่หัดโพส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6



« เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2011, 08:55:57 PM »

สวัสดีค่ะ ทีมงาน Point Blank ต้องขออภัยอย่างมากสำหรับความไม่สะดวกต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากปัญหา Game Guard (nProtect) ซึ่งขณะนี้ทางทีมงานกำลังเร่งตรวจสอบถึงสาเหตุที่แน่ชัด แต่เนื่องจากแต่ละร้านมีอาการของปัญหาแตกต่างกัน และมีปัญหาเฉพาะบางเครื่องเท่านั้น ทำให้ระบุวิธีแก้ไขแบบ 100% ไม่ได้

ดังนั้น จึงต้องขอรบกวนทุกท่านที่มีปัญหาติดต่อเข้ามาทาง Call Center 0-2900-9991 ต่อ 2 หรือส่ง Email มาที่ pb@nctrue.com เพื่อให้รายละเอียด และส่งไฟล์ที่จำเป็นในการตรวจสอบ ได้แก่   
• ไฟล์ ERL ที่อยู่ในโฟลเดอร์ PB
• ข้อมูล Dxdiag ของเครื่องที่พบอาการ

ทั้งนี้ หากร้านที่พบปัญหา Game Guard อยู่ในพื้นที่เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ หรือพื้นที่ใกล้เคียง ทางทีมงานรบกวนขอข้อมูลที่อยู่และเบอร์ติดต่อ ซึ่งหากท่านสะดวก ทางเราจะส่งทีมงานเข้าไปวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาค่ะ

หมายเหตุ: มีการแจ้งมาจากเจ้าของร้านอินเตอร์เน็ตที่เคยพบปัญหาว่า ใช้วิธี Ghost Harddisk จากเครื่องที่ไม่มีปัญหามาลง สามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ แต่เนื่องจากเป็นขั้นตอนที่ใช้เวลามากและไม่สะดวก ทางเราจึงไม่อยากแนะนำถ้าไม่จำเป็น และกำลังเร่งหาทางแก้ด้วยวิธีอื่นค่ะ

ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

ทีมงาน Point Blank
บันทึกการเข้า
jerome
สมาชิกเว็บ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 356



« ตอบ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2011, 09:20:55 AM »

ขอบคุณครับ..
บันทึกการเข้า

JL-XEROX
ร้านเจแอลซีล็อค ชัยมงคลซอย9
tong9299g
สมาชิกเว็บ
**
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 291



« ตอบ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2011, 09:54:23 AM »

แก้เร็วๆ :Pนะครับ
บันทึกการเข้า
golfyrider
สมาชิกเว็บ
****
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 619


« ตอบ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2011, 11:36:18 AM »

 Tongue ใช้โปรก็งี้แหล่ะ
บันทึกการเข้า
ratthapong
เด็กใหม่หัดโพส
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 66



« ตอบ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2011, 02:50:23 PM »

ช่วยแก้เร็ว ๆ หน่อยนะครับเด็ก ๆ รอเล่นอยู่ 
บันทึกการเข้า
auttaloop
สมาชิกเว็บ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 344


« ตอบ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2011, 02:58:38 PM »

แล้วปัญหาที่ยังมีโปร ต่างๆ  ถ้าแก้ไขปัญหาไม่เด็ดขาด ก็ช่วยแบนให้หน่อยเถอะครับ ผมเองก็ชอบเล่น แล้วก็เติม ไอพีโบนัส ยังไม่รวมเชียร์ไอเทมในเกมส์อีก ลำพังผมก็หมดไปเยอะแหละ ไหนลูกค้าก็เติมอีก แล้วร้านผมก็เชียเกมส์นี้ด้วย แต่พอเข้าห้องไปเล่นแล้วเจอพวกโปร มันเสียความรู้สึก
เล่นเองใช้ฝีมือ ไม่ใช้โปรโกง เติมไอเทมเอา  แต่มาเจอพวกโปรโกง อมตะ วิ่งไว ล๊อคเป้า มันคุยกันในเกมส์ สบายใจเฉยเลย มันเซ็ง ลูกค้าเซ็ง
ตอนนี้ไม่ค่อยได้เล่นละ เล่นทีไม่เจอพวกโปร ก็หนุกดี แต่พอเจอพวกโปร ก็ออกและ เบื่อ เข้าใจครับ ว่าแค่ร้านผมร้านเดียวไม่มีผลไรหรอก  Lips Sealed
บันทึกการเข้า
punk2005
สมาชิกเว็บ
****
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 747



« ตอบ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2011, 06:21:07 PM »

มีแต่ปัญหาปรับหน้าจอ 1440*900 ไม่ได้ ลองปรับใน pbconfig แล้วพอเข้าเกมส์ เป็น 1280 * 800 เฉยเลย  Lips Sealed

**************************************************************************
ขออภัยในความไม่สะดวกครับตอนนี้จะ มีปัญหาในการตั้งค่า option ภายในเกมซึ่งถ้าออกแล้วเข้าใหม่ค่าที่ตั้งไว้จะเปลี่ยนกลับเป็นค่าเริ่มต้น

ซึ่งเป็นความผิดปกติของระบบทางทีมงานทราบถึงปัญหาและกำลังดำเนินการแก้ไข ต้องขออภัยในความไม่สะดวกอีกครั้งครับ


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อทีมงานได้ที่

Email : pb@nctrue.com
Call Center : 0-2900-9991 ต่อ 2
Fax : 0-2699-4490

ขอบคุณครับ

พอดีเข้าบอร์ด PB ไปเจอมาเลยตอบเองซะงั้น  Grin
บันทึกการเข้า
yimlamai
สมาชิกเว็บ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 570


การยิ้ม ทำให้คุณดูดี


« ตอบ #7 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2011, 06:32:00 PM »

ขอบคุณทีมงาน Point Blank  มากๆๆๆๆ  นะครับที่มาสมัครสมาชิกเวปนี้ได้ซะที      

ผมว่านอกจากเรื่อง Game Guard (nProtect) นี้แล้ว น่าจะมีอีกหลายๆๆ ปัญหาที่ต้องการตำตอบเกี่ยวกับเกม PB

ยังไงก็รบกวนเข้ามาที่เวปแห่งนี้บ่อยๆ ด้วยนะครับ         
บันทึกการเข้า
PointBlank
บริษัทเกม
เด็กใหม่หัดโพส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6



« ตอบ #8 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2011, 07:00:40 PM »

สวัสดีค่ะ

ทีมงาน Point Blank ขอแจ้งข่าวดีว่าขณะนี้มีความคืบหน้าขึ้นมาเล็กน้อยเกี่ยวกับปัญหา Game Guard นะคะ T_T

ทางทีมงานได้่รวบรวมคำแนะนำที่โพสต์ในหลายๆ กระทู้บนบอร์ดนี้ แล้วให้ทางเจ้าของร้านอินเตอร์เน็ตที่ประสบปัญหาไปทดลอง พบว่าสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ Game Guard Error มาจากกล้อง webcam แบบที่ไม่ต้องติดตั้ง driver จากแผ่น (โดยร้านที่มีปัญหาใช้รุ่น Webcam U639)

วิธีการแก้ไขทำได้โดย
-ถอดกล้องwebcamออก
-restart คอมพิวเตอร์
-ลบ folder gameguard
-แล้วจะสามารถเข้าเล่นเกมได้เป็นปกติ
- หากติดตั้ง webcam เข้าไปใหม่ ถ้า restart เครื่อง อาการเดิมๆ จะกลับมาค่ะ

ถ้ามีผู้เล่นท่านใดที่พบปัญหาในลักษณะคล้ายๆ กันนี้ ทางทีมงาน Point Blank ขอรบกวนท่านช่วยแจ้งข้อมูล Webcam ที่ใช้อยู่มาที่ pb@nctrue.com เพื่อให้ทีมงานตรวจสอบว่านอกจาก webcam รุ่นดังกล่าวแล้ว จะมีรุ่นอื่นๆ ที่ส่งผลต่อ Game Guard อีกหรือไม่ค่ะ

นอกจากนี้ สำหรับผู้เล่นที่แก้ไขด้วยวิธีข้างต้นแล้วไม่ได้ผล รบกวนติดต่อมายังทีมงานเพื่อให้รายละเอียด ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถหาสาเหตุและช่วยท่านแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นค่ะ

ต้องขออภัยในความไม่สะดวก และขอบคุณสำหรับทุก comment นะคะ

ทีมงาน Point Blank
บันทึกการเข้า
sunet118
สมาชิกเว็บ
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 252


มีกันและกันตลอดทาง


« ตอบ #9 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2011, 10:12:22 PM »

รบกวนสอบถามทีมงาน ที่ร้านเวลาเข้าเกมส์ PB แล้วตั้งค่าวีดีโอ ความละเอียดหน้าจอ พอตั้งแล้วออกจากเกมส์ เข้าใหม่ก็ต้องตั้งค่าใหม่ทุกครั้ง เมื่อก่อนไม่เห็นเป็นเลย ตั้งแต่อัพแพ็คเมื่อวันที่ 7 ก.ค. 54 เป็นทุกครั้ง
บันทึกการเข้า

มีกันและกันตลอดทาง
หน้า: [1] 2 3 4 5   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  






ติดต่อโฆษณา สำหรับบริษัท หรือท่านใดที่ต้องการทำกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ ICT.in.th ติดต่อได้ที่ ictnetcafe@gmail.com

ข้อความ หรือรูปภาพที่ปรากฏในเว็บไซต์แห่งนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และถูกส่งขึ้นโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่งทาง ICT.in.th มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการรับข่าวสารข้อมูล หากท่านพบเห็นข้อมูลที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งให้ทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป