วิธีสมัครสมาชิกร้านเน็ต และส่งเอกสาร

ขั้นตอนที่ 1
        - คลิกที่ปุ่ม "สมัครสมาชิก" ที่อยู่ด้านขวาบนของเว็บไซต์ หรือคลิกที่ปุ่มด้านล่างนี้ 


ขั้นตอนที่ 2
        - อ่านข้อตกลงการสมัครสมาชิกให้เรียบร้อย จากนั้นติ๊ก "ยอมรับข้อตกลง" จากนั้นยืนยันสมัครสมาชิก


ขั้นตอนที่ 3
        - กรอกข้อมูลไอดีที่ต้องการสมัครจากนั้นกดปุ่ม "สมัครสมาชิก" เพื่อไปยังหน้ากรอกข้อมูลร้าน


 



ขั้นตอนที่ 4
        - ใน "ขั้นตอนที่ 2/3" ท่านเจ้าของร้านสามารถอัพโหลดเอกสารใบอนุญาติประกอบกิจกรารร้านวีดิทัสน์ โดยการกดปุ่ม "Browse" ในส่วนข้อมูลใบอนุญาต หรือ ใบทะเบียนพาณิชย์ เพื่อใช้ในการตรวจสอบและยืนยันความเป็นเจ้าของร้าน 

 


ขั้นตอนที่ 5
        - เมื่อถึง ขั้นตอนที่ 3/3 ให้กดปุ่ม "ดีงตำแหน่งที่อยู่ร้าน" หรือกรอกที่อยู่ หรือสถานที่สำคัญ เพื่อค้นหาตำแหน่งใกล้เคียง จากนั้นลากจุดสีแดงบนแผนที่เพื่อระบุตำแหน่งร้านของท่าน



ขั้นตอนที่ 6
        - เมื่อกดปุ่ม "Submit" ระบบจะทำการบันทึกข้อมูล รอการตรวจสอบเพื่อยืนยันข้อมูลอีกครั้งหนึ่ง

 

คือใบขออนุญาติขอประกอบกิจการให้เช่าแลกเปลี่ยน หรือจำหน่ายภาพยนตร์และวีดิทัศน์ เพื่อใช้ในการเปิดร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ โดยมีตัวอย่างหน้าตาดังนี้


 

ขั้นตอนที่ 1
       
- ล็อกอินเข้าระบบ ICT Cafe' โดยกดปุ่ม "เข้าสู่ระบบ" ที่อยู่ด้านขวาบนของเว็บไซต์


ขั้นตอนที่ 2 
       - เข้าสู่เมนู "จัดการร้าน" จากนั้นเลือก "จัดการร้านเน็ต" ระบบจะสามารถตรวจสอบสถานะได้แล้ว

ขั้นตอนที่ 1
       
- ล็อกอินเข้าระบบ ICT Cafe' โดยกดปุ่ม "เข้าสู่ระบบ" ที่อยู่ด้านขวาบนของเว็บไซต์


ขั้นตอนที่ 2 
       - เข้าสู่เมนู "จัดการร้าน" จากนั้นเลือก "จัดการร้านเน็ต" แล้วคลิกที่สถานะร้านที่ยังไม่ผ่านการตรวจสอบเพื่อส่งเอกสาร


 

ขั้นตอนที่ 3
       - ก็จะพบหน้ากรอกข้อมูลร้าน พร้อมช่องทางการอัพโหลดเอกสารเพื่อส่งยืนยัน

ขั้นตอนที่ 1
       
- ล็อกอินเข้าระบบ ICT Cafe' โดยกดปุ่ม "เข้าสู่ระบบ" ที่อยู่ด้านขวาบนของเว็บไซต์


ขั้นตอนที่ 2 
       - เข้าสู่เมนู "สมาชิก" จากนั้นเลือก "จัดการร้าน" โดยจะมีปุ่มเพิ่มข้อมูลเพื่อให้เจ้าของร้านอินเทอร์เน็ตลงทะเบียนร้านเพิ่ม


 

ขั้นตอนที่ 3 
       - กรอกข้อมูลร้านอินเทอร์เน็ตที่ต้องการลงทะเบียน พร้อมแนบเอกสารใบอนุญาติ


ขั้นตอนที่ 4 
       - หลังจากกรอกข้อมูลครบถ้วนกดปุ่ม "Add Cafe Detail" ระบบจะทำการบันทึกเพื่อรอการตรวจสอบเพื่อยืนยันข้อมูลอีกครั้งหนึ่ง

คือไอดีเฉพาะของพนักงานซึ่งเจ้าของร้านเป็นผู้สร้างให้เพื่อให้พนักงานนำไอดีดังกล่าวไปใช้ในการดูแลระบบจัดการร้าน โดยมีการกำจัดสิทธิในการเข้าถึงข้อมูลต่างๆ ที่กำหนดร้านดูแลไว้ ช่วยให้ทำงานได้อย่างเป็นระบบและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น 
ขั้นตอนที่ 1
       
- ล็อกอินเข้าระบบ ICT Cafe' โดยกดปุ่ม "เข้าสู่ระบบ" ที่อยู่ด้านขวาบนของเว็บไซต์


ขั้นตอนที่ 2 
       - เข้าสู่เมนู "จัดการร้าน" จากนั้นเลือก "จัดการไอดีพนักงาน" โดยจะมีปุ่มเพิ่มข้อมูลเพื่อให้เจ้าของร้านอินเทอร์เน็ตเพิ่มไอดีพนักงาน


 

ขั้นตอนที่ 3 
       - กรอกไอดี, รหัสผ่าน พร้อมกำหนดร้านที่ดูแลข้อมูล เพื่อเพิ่มเข้าในระบบ 


ขั้นตอนที่ 4 
       - หลังจากกรอกข้อมูลครบถ้วนกดปุ่ม "Add Cafe User" ระบบจะทำการบันทึกก็จะสามารถนำไอดีไปให้แก่พนักงานใช้งานได้ทันที

    © 2014 Internet Café Thailand กลุ่มร้านอินเตอร์เน็ต คาเฟ่ ไทย. All Rights Reserved. [email protected]